Hoa Ban ~ Tác giả Việt Nam viết ngôn tình

 

Người viết: BINBON

(viết chớp nhoáng, câu chữ ko hay, ko phải một bài cảm nhận truyện)

 

 

10171849_10200994007890763_1032778339106958214_n

 

Thật tình mà nói là muốn viết cái cảm nhận cho ngôn tình nhà Hoa Ban mà ngu văn quá nên bài này ko thể nói hết những gì mà Hoa Ban mang lại.

Ở Việt Nam người viết ngôn tình mình thích nhất là Hoa Ban và Tử Y.
Viết truyện vừa sủng, vừa đáng yêu, có cao trào lại ko quá bi kịch T.T~ Bao h mình viết được như 2 bạn đây T.T

Hoa Ban thì trung thành với thể loại huyền huyễn. Thể loại có thể nói là dễ dàng bay bổng, tưởng tượng và nó ko có một khuôn phép nào nhất định giới hạn. Ko sợ sai tự nhiên, tác giả tha hồ mà sáng tạo cái riêng của mình, nhưng Hoa Ban cũng vướng phải 1 điểm nhỏ là cho xuất hiện quá nhiều đối tượng: Ma, Tiên, Thần, Vong, Hồn, Yêu ….. Ui hơi choáng, mấy đoạn giải thích mình hay tua lẹ.

Nam chính trong truyện của Hoa Ban phải nói là hợp với gu mình. Mặc dù ko nhìn thấy được, nhưng từng cử chỉ, lời nói, cách ứng nhân xử thế lại vô cùng yêu. Từ Tố Minh Bảo, Hoài Nghi Cảnh tới Nhan Nghiêm, rùi cả 1 anh vampire mình đã quên tên đều có điểm chung là rất yêu nữ chính, sủng người ta đến trời xanh. Nữ chính trong truyện cũng bé nhỏ, xinh, và hơi….. ngố. Tình tiết truyện ko mới, nhưng dựa trên lời văn dí dỏm của Hoa Ban thì nó lại sống động và duyên dáng thế nào ý.

Bản thân thấy Hoa Ban viết hay hơn nhiều truyện cẩu huyết trên mạng, và 1 số truyện được xuất bản. Mong Hoa Ban tiếp tục ra truyện nhé.

 

Nhà của Hoa Ban: http://hoabanland.wordpress.com/

Bình luận về bài viết này